สถานะสั่งซื้อ TAM.CO.TH
  • 15กค.-15สค.63  
  • ช๊อป 200 บาท ฟรี 200 บาทแถมเชียร์บัตเตอร์ฟรีหนึ่งตลับมูลค่า50บาท  



Support

ขั้นตอนการช๊อปปิ้ง www.tam.co.th มีขั้นตอนอย่างไร ?

- เมื่อท่านต้องการสั่งซื้อสินค้าคลิกที่ปุ่ม "BUY" โดยล๊อกอินระบบสมาชิกก่อนการสั่งซื้อ ในการสมัครสมาชิก ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ

- ท่านสามารถซื้อสินค้าเพิ่มเติมและยกเลิกรายการก่อนการส่งคำสั่งซื้อได้ตลอดเวลา เมื่อท่านพึงพอใจต่อคำสั่งซื้อแล้ว กรอกที่อยู่จัดส่งและคลิกปุ่ม "ชำระเงิน"

หมายเหตุ: ในกรณีที่อยู่ในการจัดส่งแตกต่างกับที่อยู่ผู้สั่งซื้อ (ในกรณีที่ซื้อเป็นของขวัญให้กับผู้อื่น) กรุณากรอกข้อมูลในการจัดส่งด้านขวามือก่อนการชำระเงิน

- ชำระค่าสินค้าทาภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากส่งคำสั่งซื้อ

- กรณีที่ท่านไม่ได้ชำระเงินภายในเวลาดังกล่าว ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกคำสั่งจองของท่าน อย่างไรก็ตาม หากท่านมีความประสงค์ที่จะซื้อสินค้าท่านสามารถทำรายการซื้อใหม่ได้ตลอดเวลา


นโยบายคุณภาพและราคาผลิตภัณฑ์เป็นอย่างไร?

ผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายใน www.tam.co.th เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดี ผลิตจากวัตถุดิบที่ได้มาตรฐาน เรามั่นใจในคุณภาพและความพึงพอใจของท่าน

ในด้านราคาของผลิตภัณฑ์ เป็นราคาที่สมเหตุสมผล เมื่อลูกค้าได้ใช้ผลิตภัณฑ์แล้วจึงมีการซื้อซ้ำต่อเนื่องด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ดีเหมาะสมกับราคา


นโยบายการชำระค่าบริการเป็นอย่างไร ?

ท่านสามารถชำระผ่าน ธนาคารออนไลน์ ตู้ ATM หรือ เคาน์เตอร์ธนาคาร


นโยบายการจัดส่งสินค้าเป็นอย่างไร ?

หลังจากได้รับยืนยันการรับชำระเงินตามคำสั่งซื้อของท่านจากทางธนาคารเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทเตรียมจัดส่งสินค้าให้ท่านภายในรอบการส่งถัดไป ซึ่งในหนึ่งวันจะจัดส่งสองรอบคือ รอบเที่ยงและรอบเย็น ยกเว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์


สินค้าจัดส่งไปยังต่างประเทศหรือไม่ ?

สามารถจัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศได้ แต่มีค่าใช้จ่ายในการจัดส่งตามจริงและอาจใช้เวลามากกว่า 4 วันทำการไม่นับวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์


ระยะเวลาในการจัดส่งนานเท่าไหร่?

- ภายใน กรุงเทพและปริมณฑล จัดส่งภายใน 2 วันทำการไม่นับวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์

- พื้นที่อื่น ๆ ทั่วประเทศ จัดส่งภายใน 3-4 วันทำการไม่นับวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์


นโยบายการรับคืนสินค้าเป็นอย่างไร ?

- หากท่านได้รับสินค้าที่มีความไม่สมบูรณ์จากการจัดส่ง หรือ

- หากท่านได้รับสินค้าที่ไม่ตรงกับคำสั่งซื้อของท่าน

หมายเหตุ: กรุณาอย่าเปิดใช้สินค้า เพราะสินค้าที่เปิดใช้แล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนหรือคืนได้


ขั้นตอนในการส่งคืนมีดังนี้

- แจ้งปัญหาสินค้า หากท่านพบปัญหาหลังจากรับสินค้าแล้ว

กรุณาติดต่อ 0808 100 900 หรือ อีเมล์ sale@tam.co.th ภายใน 24 ชั่วโมง หลังจากได้รับสินค้า

- รอรับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ ที่จะติดต่อกลับทางโทรศัพท์ เพื่อยืนยันความต้องการในการเปลี่ยนหรือคืนสินค้า ก่อนที่ท่านจะดำเนินการส่งคืนต่อไป

- การเปลี่ยนสินค้า ในกรณีที่บริษัทส่งสินค้าให้ท่านไม่ตรงตามคำสั่งซื้อ เราจะจัดส่งสินค้าให้ท่านใหม่ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ


เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะพีงพอใจในตัวผลิตภัณฑ์ และให้โอกาสเราได้รับใช้ท่านในโอกาสต่อ ๆ ไป

HOME ของแถม SHOP MEMBER Log-in